Thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Gặp gỡ và trao đổi với chủ đầu tư là ông Nguyễn Quang Quân, được biết ông có nhu cầu muốn xây dựng một mẫu biệt thự 2 tầng với phong cách hiện đại. Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ là món quà ông Quân mừng con trai mình kết hôn. Đáp ứng nhu cầu thiết kế của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi nhanh chóng bắt tay vào công việc và đề ra phương án thiết kế nhà 8x15m 2 tầng gồm 4 phòng ngủ được đổ mái bằng hiện đại. Dưới đây là hình ảnh công trình thiết kế nhà 8x15m 2 tầng hiện đại ở Hưng Yên.

Thông tin công trình thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Mẫu biệt thự BT231655
Số tầng 02
Chủ đầu tư ông Nguyễn Quang Quân
Địa chỉ Kim Động – Hưng Yên
Mặt tiền 15m
Chiều sâu 8m
Kích thước ô đất 150m2
Kiến trúc sư thiết kế Lê Văn Nhung
Năm thi công 2014
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.2 tỷ VND
Thông số công năng, diện tích – Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô – diện tích tầng 1 : 120m2

– Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ – diện tích 120m2

Tổng quan phối cảnh mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng mái bằng đẹp ở Hưng Yên

Mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng mái bằng hiện đại ở Hưng Yên nổi bật với tone ngoại thất trắng – cafe nâu đậm sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng mái bằng hiện đại ở Hưng Yên được thiết kế toen sơn ngoại thất trắng – cafe kết hợp. Màu trắng là gam màu tạo cảm giác thân thiện, sạch sẽ, an toàn. Đặc biệt tone màu trắng cũng mang đến cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, không gian sáng sủa. Trong khi đó, tone màu cafe nâu đậm lại là đại diện của sự sang trọng, lịch lãm.

Trong khi màu trắng được sơn trên các mặt tường, trần nhà thì toen màu cafe lại được bố trí trên các viền mái, các cột trụ của mẫu nhà 8x15m ở Hưng Yên. Sự kết hợp ăn ý của 2 tone sơn ngoại thất mang đến không gian sống sang trọng, gọn gàng, sạch sẽ và hút mắt người nhìn. Nhìn vào tổng thể mẫu biệt thự 8x15m, người nhìn có thể dễ dàng nhận thấy gia chủ là người đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng thông quan màu sơn ngoại thất.

Thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại 1

Thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Thiết kế nhà 8x15m 2 tầng phong cách hiện đại với kết cấu mái bằng vững chãi.

Mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ được bố trí hệ mái bằng vô cùng hiện đại. Kết cấu mái bằng được đổ bê tông cốt thép với độ dày vừa đủ, các chi tiết kĩ thuật được chăm chút tỉ mỉ, công phu. Đặc biệt, kết cấu mái bằng của mẫu nhà 8x15m 2 tầng hiện đại này được xếp nhiều lớp lệch nhau tạo nên điểm nhấn sang trọng và khác biệt so với các ngôi nhà khác.

Khác với kết cấu mái thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 90m2 mà chúng tôi giới thiệu trước đó, mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng ở Hưng Yên sở hữu hệ mái bằng đẹp và là điển hình của kiến trúc hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư, đồng thời do ô đất xây dựng mẫu nhà 8x15m hạn chế nên kiến trúc sư lựa chọn kết cấu mái bằng vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng vừa đảm bảo công năng chống thấm nước, chống nóng, chống cháy…

Ngắm hình ảnh mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ với hệ cửa kính cao cấp

Ngắm toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ ở Hưng Yên, quý vị dễ dàng nhận ra hệ cửa kính cao cấp làm chủ đạo tạo nên sự khác biệt soi với các ngôi biệt thự có tường nhà kín mít trong cùng khu vực. Đặc biệt yêu thích kiến trúc hiện đại nên chủ đầu tư rất chú trọng không gian sống gọn gàng, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Đáp ứng nhu cầu sống của chủ đầu tư, kiến trúc sư Angcovat đã bố trí hệ cửa kính kích thước lớn với chất liệu kính cao cấp thay thế phần lớn các khối tường của ngôi nhà đẹp 8×15 này. Từ tầng 1 đến tầng 2, hệ cửa kính khung nhựa trắng với nhiều cánh khít nhau mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Sử dụng hệ cửa kính cao cấp này, gia chủ có thể sở hữu không gian sống thông thoáng, dễ dàng ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài đồng thời có thể điều chỉnh chất lượng ánh sáng tùy theo sở thích thông qua hệ rèm cửa màu nâu sang trọng.

Phía trước mặt tiền mẫu xây nhà 8×15, kiến trúc sư cũng bố trí thêm hệ lam trang trí màu đen đẹp làm điểm nhấn tại tầng 2. Trong khi đó, tầng 1 là không gian sảnh rộng lớn được đặt bộ bàn ghế gỗ để các thành viên trong gia đình cùng ngồi thưởng thức trà chiều.

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng 4 phòng ngủ ở Hưng Yên nổi bật với kiến trúc phong cách hiện đại thông quan hệ cửa kính cao cấp, kết cấu mái bằng vững chãi cùng nhưng khối kiến trúc đơn giản, tinh tế gọn gàng góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình. Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế nhà 8x15m 2 tầng hiện đại này, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin chi tiết mời liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Địa chỉ: sô 51/71 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Tel: 04 668 11 668 – Mobile: 0988 030 680
Web: http://www.angcovat.vn

Nguồn:http://nhacuasao.net/Thiet-ke-nha-8x15m-2-tang-4-phong-ngu-mai-bang-hien-dai-BT231655-1387-c.aspx

Bình luận về bài viết này